Saturday, December 25, 2021

सखे....!!


पहाटेच्या रातराणीचा तू दरवळ सखे,
भासे मज मी पिंगा घालणाऱ्या भ्रमरासवे..!!

ही शांत रात मज तुजसवे भासे,
न बोलता काही खूप बोलत असे..!!

सखे, चांदणी ती लुकलूकणारी,
भासे जणू नजर तुझी भिडणारी,
होताच मिलाफ क्षणात झुकणारी..!!

जरी झुकलेली नजर भासे,
तरी वाटे चोरपावलांनी मज निरखत असे..!!

सखे, तू जरी स्वर बासरीतले,
तर त्यांना जोडणारा मी मिलाफ असे..!!

सखे , तू जरी सरळ रेषेत चालणारी एक वाट,
तर मी वेडीवाकडी वळणं घेणारा अवघड घाट..!!

सखे, तू जरी सरितेचा शांत प्रवाह,
तर मी बेदरकारपणे कोसळणाऱ्या पाण्याचा दाह..!!

सखे,तू जरी सरळ वाटेवर धावणारी,
समाजाने आखून दिलेली एक रेषा,
तर मी वाट रोखून उभा जणू कडा सह्याद्रीचा ..!!

सखे, तू जरी शांतपणे कोसळणाऱ्या श्रावणसरी,
तर मी धो धो कोसळणारा वळवाचा पाऊस असे..!!

सखे, तू जरी उन्हातल्या वाटेवरचं विसाव्याचं ठाण ,
तर काही क्षणात बाहूत विसावणारा मी प्रवासी असे..!!

सखे, तू जरी दूर नभिचा चंद्र असे,
तर मी वाट पाहणारा चातक असे..!!

मज नाही वाटत तू यावं उतरून भेटीसमाझ्या,
पण जेव्हा व्हायला जमेल चंद्र पौर्णिमेचा,
तेव्हा तेव्हा नको हिरावू अधिकार चातकाचा...!!

#काल्पनिक❣️
#जिंदगी_का_फ़ंडा🍃


4 comments:

जगण्यातलं विश्व अन् विश्वातले आपण..!!

वाचलेलं अनुभवणं,  अनुभवलेलं लिहिणं, त्यातून भावलेलं  आत्मसात करणं, आत्मसात केलेलं टिकवून ठेवणं, टिकवलेलंच जगणं होणं, त्याच जगण्याचा हेवा वाट...